Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tác động của thương hiệu đến quyết định mua
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm tại chuỗi cửa hàng guardian việt nam của giới nữ trong khu vực thành phố thủ đức
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm của nữ giới tại chuỗi cửa hàng Guardian ở Thủ Đức, Việt Nam.
Nghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu kềm nghĩa của người tiêu dùng nữ tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu kềm nghĩa của phụ nữ tại TP Hồ Chí Minh, phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua của tổ chức đối với sản phẩm phím chuột e blue của công ty hưng long
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua phím chuột E Blue của tổ chức tại công ty Hưng Long, giúp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.
Thái độ và ý định mua gạo hữu cơ dưới tác động của định vị và kiến thức thương hiệu
Khám phá thái độ và ý định mua gạo hữu cơ dưới tác động của định vị và kiến thức thương hiệu trong bài viết này.
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Tại Guardian Việt Nam
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm của nữ giới tại chuỗi cửa hàng Guardian ở Thủ Đức, Việt Nam.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
100
0
0
Nghiên Cứu Ý Định Mua Sản Phẩm Chăm Sóc Móng Kềm Nghĩa Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu kềm nghĩa của phụ nữ tại TP Hồ Chí Minh, phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
148
0
0
Nghiên Cứu Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Phím Chuột E-Blue
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua phím chuột E Blue của tổ chức tại công ty Hưng Long, giúp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
144
0
0
Nghiên Cứu Thái Độ và Ý Định Mua Gạo Hữu Cơ Tại TP.HCM
Khám phá thái độ và ý định mua gạo hữu cơ dưới tác động của định vị và kiến thức thương hiệu trong bài viết này.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
127
0
0