Khám phá thái độ và ý định mua gạo hữu cơ dưới tác động của định vị và kiến thức thương hiệu trong bài viết này.
Luận văn mối quan hệ giữa các thành phần giá trị thương hiệu sự ưa thích thương hiệu và ý định mua lại sản phẩm chăm sóc da của nam giới tại thị trường tp hcm
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu, sự ưa thích và ý định mua lại sản phẩm chăm sóc da nam giới tại TP HCM.
Luận văn nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng hà nội đối với sản phẩm samsung galaxy g530
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Samsung Galaxy G530 của người tiêu dùng tại Hà Nội.