Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng tại jollibee của người tiêu dùng ở thành phố hồ chí minh
Ảnh hưởng giá trị thương hiệu Jollibee đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nghiên cứu tác động, yếu tố ảnh hưởng, khảo sát thực tế.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nghiên cứu ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến quyết định mua sản phẩm điện thoại di động của người tiêu dùng tp hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến quyết định mua điện thoại di động của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn thạc sĩ xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử b2c tại việt nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp
Khám phá chiến lược xây dựng thương hiệu số cho sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp.
Luận văn thạc sĩ các yếu tố của thương hiệu tác động đến ý định mua hàng của khách hàng nghiên cứu sản phẩm xe gắn máy tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại TP Hồ Chí Minh trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ sự tác động của giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn nhà sách mua sắm của khách hàng
Khám phá tác động của giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn nhà sách của khách hàng trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ mọt số yếu tố của thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng trường hợp máy tính bảng tại việt nam luận văn thạc sĩ
Khám phá các yếu tố thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với máy tính bảng tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng với các sản phẩm chăm sóc da trên địa bàn thành phố đà nẵng
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua sản phẩm chăm sóc da tại Đà Nẵng.
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến giá trị trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu nike luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh
Khám phá tác động của trải nghiệm thương hiệu đến giá trị trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng với Nike trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ảnh hưởng giá trị thương hiệu Jollibee đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nghiên cứu tác động, yếu tố ảnh hưởng, khảo sát thực tế.