Quản lý và cải thiện dịch vụ khách hàng

Bài viết phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Phát triển Năng lực Tâm Ánh Dương.

Ngày đăng: 12/02/2025

66
0
0
Khóa luận tốt nghiệp đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương chi nhánh Bình Dương, hiệu quả và bền vững.

Ngày đăng: 12/02/2025

72
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vé lẻ nội địa tại công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ du lịch Đất Việt Bình Dương.

Ngày đăng: 12/02/2025

74
0
0
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV TM DV Vận Tải Nguyễn Kiên Phát, nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.

Ngày đăng: 12/02/2025

79
0
0
Bài viết phân tích chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trang Pap Spa, ứng dụng trong khóa luận tốt nghiệp.

Ngày đăng: 12/02/2025

58
0
0
Khóa luận tốt nghiệp đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH An Phú Thịnh, giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 12/02/2025

70
0
0
Luận văn phân tích và đề xuất hoàn thiện chiến lược dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Mỹ Đình.

Ngày đăng: 13/02/2025

102
0
0
Luận văn đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel 1, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Ngày đăng: 13/02/2025

119
0
0