Luận văn thạc sĩ sử dụng đa phương tiện trong việc truyền tải thông tin kinh tế trên báo điện tử
Luận văn thạc sĩ phân tích vai trò của đa phương tiện trong truyền tải thông tin kinh tế trên báo điện tử, nâng cao hiệu quả truyền thông.
Nghiên cứu về vấn đề định kiến giới trong các sản phẩm tvc quảng cáo của hai nhãn hàng thuộc ngành hàng fmcg knorr và omo trong khoảng thời gian từ năm 2020 2022
Nghiên cứu định kiến giới trong quảng cáo TVC của Knorr và Omo giai đoạn 2020-2022, phân tích ảnh hưởng đến nhận thức người tiêu dùng.
Nghiên cứu tác động của truyền thông bầu cử hđnd trên nền tảng instagram của vtv digital tới giới trẻ
Nghiên cứu tác động của truyền thông bầu cử HĐND trên Instagram của VTV Digital tới giới trẻ, phân tích xu hướng và hiệu quả truyền thông.