phương pháp nghiên cứu truyền thông

Luận văn thạc sĩ phân tích vai trò của đa phương tiện trong truyền tải thông tin kinh tế trên báo điện tử, nâng cao hiệu quả truyền thông.

Ngày đăng: 30/06/2025

113
0
0
Nghiên cứu định kiến giới trong quảng cáo TVC của Knorr và Omo giai đoạn 2020-2022, phân tích ảnh hưởng đến nhận thức người tiêu dùng.

Ngày đăng: 10/07/2025

83
3
0
Nghiên cứu tác động của truyền thông bầu cử HĐND trên Instagram của VTV Digital tới giới trẻ, phân tích xu hướng và hiệu quả truyền thông.

Ngày đăng: 11/07/2025

68
0
0
Nghiên cứu hiệu quả của báo chí đối với sinh viên tại trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình TW1 năm 2007, cung cấp cái nhìn sâu sắc về truyền thông.

Ngày đăng: 22/07/2025

115
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích hình ảnh ca sĩ Việt Nam trên báo điện tử VietnamNet và Thanh Niên Online năm 2017, cung cấp cái nhìn sâu sắc.

Ngày đăng: 22/07/2025

149
0
0