Luận văn thạc sĩ sử dụng văn kiện đảng theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử việt nam từ năm 1945 đến 1954 lớp 12 trường trung học phổ thông chương trình chuẩn
Luận văn thạc sĩ phân tích việc sử dụng văn kiện đảng nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945-1954.
Luận văn thạc sĩ vnu ued tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức định luật ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn bộ vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu tổ chức dạy học định luật Ôm, phát huy tính tích cực và năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 11.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11, nâng cao hiệu quả giáo dục.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát huy tính tích cực cho học sinh qua dạy học chủ đề phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng hình học 11 cơ bản
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát huy tính tích cực cho học sinh qua dạy học phép dời hình và phép đồng dạng trong hình học 11.