Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của hãng emerson trong thị trường phân phối van tại việt nam
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Emerson trong thị trường phân phối van tại Việt Nam qua luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ xây dựng chiến lược marketing mix để thâm nhập thị trường việt nam của công ty iritech giai đoạn 2016 2020
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược marketing mix của công ty Iritech tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020, phân tích và đánh giá hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ an investigation of customer value and patronage in retailing vending machine sector in vietnam
Nghiên cứu giá trị khách hàng và sự trung thành trong lĩnh vực máy bán hàng tự động tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn thạc sĩ tác động của đòn bẩy đến đầu tư của công ty ngành thực phẩm và đồ uống niêm yết tại việt nam
Khám phá tác động của đòn bẩy tài chính đến đầu tư của các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Thảo luận học phần quản trị chiến lược đề tài phân tích chiến lược của công ty tnhh uniqlo việt nam
Khám phá phân tích chiến lược của công ty TNHH Uniqlo Việt Nam trong học phần quản trị chiến lược, từ đó rút ra bài học quý giá.
Tiểu luận phân tích hoạt động marketing mix c a công ty ủ vinasoy cho dòng s n ph m ả ẩ sữa u nành fami
Phân tích hoạt động marketing mix của Vinasoy cho sản phẩm sữa đậu nành Fami, khám phá chiến lược và hiệu quả trong thị trường.
Báo cáo thực hnh nghề nghiệp 1 phân tch chiến lược marketing mix phân tch chiến lược marketing mix của thương hiệu của thương hiệu maybelline ti việt nam
Báo cáo phân tích chiến lược marketing mix của thương hiệu Maybelline tại Việt Nam, khám phá các yếu tố quyết định thành công.
Tiểu luận ảnh hưởng của môi trường dân số việt nam đến hoạt động marketing quốc tế của hm
Tiểu luận phân tích ảnh hưởng của môi trường dân số Việt Nam đến hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược hiệu quả.
Chuyên đề thực tập giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty mk trong điều kiện việt nam là thành viên của wto
Khám phá giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty MK trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO, từ đó tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
Tiểu luận phân tích ảnh hưởng của môi trường dân số Việt Nam đến hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược hiệu quả.