Luận văn thạc sĩ lập kế hoạch e marketing cho sản phẩm mì miliket của công ty cổ phần lương thực thực phẩm colusa miliket
Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược e-marketing cho sản phẩm mì Miliket của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket, đề xuất giải pháp hiệu quả.
Luận văn hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm mì không chiên ăn liền mikochi của công ty cổ phần acecook việt nam
Luận văn phân tích và hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm mì không chiên Mikochi của Acecook Việt Nam.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mì ăn liền của sinh viên trường đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mì ăn liền của sinh viên trường đại học công nghiệp TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị hiếu.
Cách thức ra quyết định về sản lượng và giá cả của công ty acecook việt nam đối với sản phẩm mì hảo hảo trên thị trường hà nội và hồ chí minh giai đoạn 2018 2022
Khám phá cách thức ra quyết định về sản lượng và giá cả của Acecook Việt Nam cho sản phẩm mì Hảo Hảo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh giai đoạn 2018-2022.
Nghiên cứu marketing nghiên cứu hành vi sử dụng mì hảo hảo của khách hàng sau khi sản phẩm có thông tin chứa chất cấm
Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với mì Hảo Hảo sau thông tin chất cấm, phân tích tác động và xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược e-marketing cho sản phẩm mì Miliket của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket, đề xuất giải pháp hiệu quả.