Phân tích thị trường mì ăn liền

Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược e-marketing cho sản phẩm mì Miliket của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket, đề xuất giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 01/03/2025

60
0
0
Luận văn phân tích và hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm mì không chiên Mikochi của Acecook Việt Nam.

Ngày đăng: 27/05/2025

107
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mì ăn liền của sinh viên trường đại học công nghiệp TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị hiếu.

Ngày đăng: 08/07/2025

136
0
0
Khám phá cách thức ra quyết định về sản lượng và giá cả của Acecook Việt Nam cho sản phẩm mì Hảo Hảo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh giai đoạn 2018-2022.

Ngày đăng: 10/07/2025

55
1
0
Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với mì Hảo Hảo sau thông tin chất cấm, phân tích tác động và xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Ngày đăng: 16/07/2025

62
0
0