Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích giá trị thương hiệu
Luận văn thạc sĩ nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu mai linh của công ty taxi mai linh trên thị trường hà nội
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu về nâng cao giá trị cảm nhận thương hiệu Mai Linh tại thị trường Hà Nội. Giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng.
Luận văn giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may việt thắng giai đoạn 2016 2020
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho công ty cổ phần may Việt Thắng giai đoạn 2016-2020, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Luận văn đo lường các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê mang đi cappuccino
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê mang đi cappuccino, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Nâng cao Giá Trị Cảm Nhận Thương Hiệu Mai Linh tại Hà Nội: Nghiên Cứu và Giải Pháp
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu về nâng cao giá trị cảm nhận thương hiệu Mai Linh tại thị trường Hà Nội. Giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng.
Ngày đăng:
25/04/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
121
0
0
Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần May Việt Thắng (2016 - 2020)
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho công ty cổ phần may Việt Thắng giai đoạn 2016-2020, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
118
0
0
Đo Lường Các Thành Phần Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Mang Đi Cappuccino
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê mang đi cappuccino, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
93
0
0