nghiên cứu về khách hàng ngân hàng

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thanh toán tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Biên Hòa.

Ngày đăng: 23/05/2025

113
0
0
Nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong chuyển khoản và thanh toán tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu năm 2021.

Ngày đăng: 24/05/2025

109
0
0
Luận văn phân tích quản lý dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh, chi nhánh Hà Tĩnh, nêu rõ các giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 12/07/2025

130
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Dương.

Ngày đăng: 17/07/2025

158
0
0
Luận văn thạc sĩ đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ giao dịch tại ngân hàng Nam Á chi nhánh Hàm Nghi.

Ngày đăng: 18/07/2025

77
0
0
Luận văn thạc sĩ VNUA phân tích quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Đại Dương chi nhánh Thái Bình, cung cấp giải pháp cải tiến.

Ngày đăng: 18/07/2025

133
0
0