Nghiên cứu về dịch vụ hàng không

Luận văn thạc sĩ kinh tế phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hãng hàng không với dịch vụ suất ăn từ công ty TNHH MTV Suất Ăn Hàng Không Việt Nam.

Ngày đăng: 23/02/2025

100
0
0
Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không Phù Cát, cung cấp thông tin hữu ích cho cải tiến dịch vụ.

Ngày đăng: 24/05/2025

94
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Phù Cát, Bình Định, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm hành khách.

Ngày đăng: 06/06/2025

133
0
0