Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu thương hiệu trong giáo dục
Xây dựng bản đồ nhận thức các thương hiệu trường đại học đào tạo khối ngành kinh tế trong tâm trí học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố huế
Bài viết phân tích bản đồ nhận thức thương hiệu các trường đại học khối kinh tế tại Huế, giúp học sinh lớp 12 lựa chọn phù hợp.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu tài sản thương hiệu của trường đại học kiến trúc đà nẵng dựa trên sinh viên
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu tài sản thương hiệu trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng từ góc nhìn sinh viên, phân tích và đánh giá hiệu quả.
Khóa luận tốt nghiệp đo lường mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu học viện đào tạo quốc tế ani
Khóa luận phân tích mức độ nhận biết thương hiệu của học viện đào tạo quốc tế Ani, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường giáo dục.
Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu codegym tại địa bàn thành phố huế
Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym tại thành phố Huế, phân tích sự ảnh hưởng và tiềm năng phát triển trong tương lai.
Bản Đồ Nhận Thức Thương Hiệu Đại Học Kinh Tế Huế Trong Tâm Trí Học Sinh Lớp 12
Bài viết phân tích bản đồ nhận thức thương hiệu các trường đại học khối kinh tế tại Huế, giúp học sinh lớp 12 lựa chọn phù hợp.
Ngày đăng:
25/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
118
0
0
Nghiên Cứu Tài Sản Thương Hiệu Tại Trường Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu tài sản thương hiệu trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng từ góc nhìn sinh viên, phân tích và đánh giá hiệu quả.
Ngày đăng:
14/06/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Khoa học xã hội
134
0
0
Đo Lường Nhận Biết Thương Hiệu Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI
Khóa luận phân tích mức độ nhận biết thương hiệu của học viện đào tạo quốc tế Ani, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường giáo dục.
Ngày đăng:
16/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
142
0
0
Đánh Giá Nhận Biết Thương Hiệu CodeGym Tại Huế
Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym tại thành phố Huế, phân tích sự ảnh hưởng và tiềm năng phát triển trong tương lai.
Ngày đăng:
16/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
138
0
0