Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh động lực tự trị trong đồng tạo sinh trải nghiệm dịch vụ và hạnh phúc của khách hàng trên môi trường ảo một nghiên cứu trong ngành công nghệ thông tin tại việt nam
Nghiên cứu về động lực tự trị trong trải nghiệm dịch vụ và hạnh phúc khách hàng trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố năng lực logistics có ảnh hưởng lên kết quả hoạt động logistics của doanh nghiệp sản xuất tại việt nam
Nghiên cứu các yếu tố năng lực logistics ảnh hưởng đến kết quả hoạt động logistics của doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam.
Luận án nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ việt nam tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội
Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam qua lý thuyết kiểm soát sợ hãi và học tập xã hội.
Luận án tiến sĩ nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ việt nam tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội
Luận án tiến sĩ phân tích ảnh hưởng của yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam qua lý thuyết kiểm soát sợ hãi và học tập xã hội.
Luận án tiến sĩ nghiên cứu những nhân tố tác động tới mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng việt nam
Luận án tiến sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam.
Luận án tiến sĩ quản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường việt nam của tập đoàn công nghiệp viễn thông quân độ viettel
Luận án tiến sĩ phân tích quản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam của Viettel, tập trung vào chiến lược và hiệu quả kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ phân tích tài chính của công ty trách nhiệm hữu hạn dầu ăn honoroad việt nam
Luận văn thạc sĩ phân tích tài chính công ty TNHH dầu ăn Honoroad Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu quả tài chính và chiến lược phát triển.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh vai trò của truyền miệng trực tuyến ewom lên ý định mua lại trực tuyến một nghiên cứu trên một số fanpage bán hàng tại việt nam
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích vai trò của truyền miệng trực tuyến eWOM lên ý định mua lại trực tuyến qua nghiên cứu các fanpage bán hàng tại Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích vai trò của truyền miệng trực tuyến eWOM lên ý định mua lại trực tuyến qua nghiên cứu các fanpage bán hàng tại Việt Nam.