Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng mỹ phẩm
Khóa luận tốt nghiệp các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay của sinh viên trên địa bàn thành phố hà nội
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay của sinh viên tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Tên công trình nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay của sinh viên thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các yếu tố tác động đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của giới trẻ tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Mỹ Phẩm Thuần Chay Của Sinh Viên Tại Hà Nội
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay của sinh viên tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
116
0
0
Nghiên Cứu Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Sắm Mỹ Phẩm Thuần Chay Của Sinh Viên Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
65
0
0
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Của Giới Trẻ Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
80
0
0