Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
hành vi khách hàng trong dịch vụ
Thực trạng khách hàng từ chối nhận đơn khi đặt đồ ăn thức uống trên grabfood tại thành phố hồ chí minh
Khách hàng tại TP.HCM thường từ chối nhận đơn đặt đồ ăn trên GrabFood. Bài viết phân tích nguyên nhân và thực trạng này.
Tác động của tính công bằng trong dịch vụ đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ giám định
Tác động của tính công bằng trong dịch vụ đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ giám định.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát vnpost tại bưu điện huyện quảng điền
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát VNPost tại bưu điện huyện Quảng Điền.
Thực Trạng Khách Hàng Từ Chối Nhận Đơn Đặt Thức Uống Trên GrabFood Tại TP. HCM
Khách hàng tại TP.HCM thường từ chối nhận đơn đặt đồ ăn trên GrabFood. Bài viết phân tích nguyên nhân và thực trạng này.
Ngày đăng:
19/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
100
0
0
Tác Động Của Tính Công Bằng Trong Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng
Tác động của tính công bằng trong dịch vụ đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ giám định.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
147
0
0
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Hành Vi Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Phát VNPost
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát VNPost tại bưu điện huyện Quảng Điền.
Ngày đăng:
25/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
134
0
0