Dịch vụ khách hàng trong ngành điện

Luận văn nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện tại Đà Nẵng. Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao.

Ngày đăng: 15/05/2025

126
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ điện lực Vĩnh Long.

Ngày đăng: 28/05/2025

128
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bình Định, phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.

Ngày đăng: 14/06/2025

115
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích thành tích nhân viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền trung, cung cấp cái nhìn sâu sắc và giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 16/06/2025

152
0
0