Luận văn thạc sĩ dạy học tam giác đồng dạng gắn với thực tiễn ở lớp 8
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học tam giác đồng dạng gắn với thực tiễn, áp dụng hiệu quả cho học sinh lớp 8.
Luận văn thạc sĩ lý luận và phương pháp dạy học môn toán dạy học giải bài toán có nội dung thực tiễn về lũy thừa mũ và logarit theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học toán lớp 11, tập trung vào lũy thừa mũ và logarit, phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh.
Luận văn thạc sĩ rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh năng lực trung bình về toán thông qua dạy học chủ đề phương trình mũ và logarit
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh trung bình về toán qua dạy học phương trình mũ và logarit.
Luận văn dạy học giải toán cực trị hình học cho học sinh trung học phổ thông
Luận văn trình bày phương pháp dạy học giải toán cực trị hình học cho học sinh trung học phổ thông, nâng cao kỹ năng và tư duy toán học.