Đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng

Luận văn về quản trị kinh doanh, tập trung vào chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông Hà Nội. Nghiên cứu giải pháp, đánh giá thực trạng, đề xuất cải thiện.

Ngày đăng: 27/04/2025

115
0
0
Khám phá cách hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty CP dịch vụ địa ốc Hà Nội Starland để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 23/05/2025

66
0
0
Khám phá cách hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần tư vấn xây dựng điện 3 để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 25/05/2025

85
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng hợp tác xã chi nhánh Thanh Hóa, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.

Ngày đăng: 04/06/2025

82
0
0
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngày đăng: 05/06/2025

119
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bưu chính thành phố.

Ngày đăng: 09/06/2025

85
0
0