Chiến lược phát triển dịch vụ khách hàng

Khám phá hệ thống giá trị cá nhân của người tiêu dùng Việt Nam trong ngành dịch vụ du lịch và ngân hàng bán lẻ qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

180
1
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Tây Đô, phân tích chiến lược và hiệu quả dịch vụ.

Ngày đăng: 25/01/2025

99
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị hệ khách hàng tại Mobifone tỉnh Hòa Bình, phân tích chiến lược và hiệu quả quản lý khách hàng.

Ngày đăng: 25/01/2025

132
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Long An.

Ngày đăng: 25/01/2025

106
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản lý quan hệ khách hàng tại công ty bảo hiểm Xuân Thành Hà Nội, phân tích chiến lược và hiệu quả.

Ngày đăng: 25/01/2025

128
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, chi nhánh PGD Nội Bài.

Ngày đăng: 25/01/2025

117
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 13/02/2025

116
0
0
Chuyên đề thực tập hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần du lịch và truyền thông 123, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 21/02/2025

77
0
0