Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing trong ngành sữa
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các tiền tố của lòng trung thành thương hiệu một nghiên cứu về thương hiệu sữa
Nghiên cứu các tiền tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành sữa, mang lại cái nhìn sâu sắc cho quản trị kinh doanh.
Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa việt nam
Khám phá chiến lược marketing sản phẩm của doanh nghiệp sữa Việt Nam, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Đánh giá hoạt động phân phối tại công ty tnhh thương mại thái đông anh đối với sản phẩm th true milk trên địa bàn thừa thiên huế
Đánh giá hoạt động phân phối sản phẩm TH True Milk tại công ty TNHH Thương mại Thái Đông Anh ở Thừa Thiên Huế, phân tích hiệu quả và tiềm năng.
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Sữa
Nghiên cứu các tiền tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành sữa, mang lại cái nhìn sâu sắc cho quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
176
0
0
Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp Sữa Việt Nam: Phân Tích và Đề Xuất
Khám phá chiến lược marketing sản phẩm của doanh nghiệp sữa Việt Nam, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
257
0
0
Đánh giá phân phối sản phẩm TH True Milk tại Thừa Thiên Huế
Đánh giá hoạt động phân phối sản phẩm TH True Milk tại công ty TNHH Thương mại Thái Đông Anh ở Thừa Thiên Huế, phân tích hiệu quả và tiềm năng.
Ngày đăng:
16/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
171
0
0