Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng trưởng doanh thu.
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quân áo thời trang trực tuyến của khách hàng tại tp hcm luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quần áo thời trang trực tuyến tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ.
Tác động của sự chứng thực người ảnh hưởng thông qua mạng xã hội đến ý định mua hàng của giới trẻ t thành phố hồ chí minh đối với mặt hàng thời trang xanh
Nghiên cứu tác động của chứng thực người ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua sắm thời trang xanh của giới trẻ tại TP.HCM.
Tác động truyền miệng trực tuyến đến ý địnhmua sắm sản phẩm thương hiệu thời trang nộiđịa nghiên cứu trường hợp thành phố hà nội
Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sắm sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa tại Hà Nội.