chiến lược marketing thời trang

Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng trưởng doanh thu.

Ngày đăng: 24/05/2025

110
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quần áo thời trang trực tuyến tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ.

Ngày đăng: 28/05/2025

166
0
0
Nghiên cứu tác động của chứng thực người ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua sắm thời trang xanh của giới trẻ tại TP.HCM.

Ngày đăng: 06/06/2025

123
0
0
Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sắm sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa tại Hà Nội.

Ngày đăng: 10/07/2025

135
0
0