Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing dịch vụ Internet
Luận văn ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng đến ý định hành vi sử dụng dịch vụ internet cố định băng thông rộng của viettel
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng đến ý định sử dụng dịch vụ internet cố định băng thông rộng của Viettel.
Luận văn giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet adsl tại công ty điện toán và truyền số liệu khu vực miền nam luận văn thạc sĩ
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet ADSL tại công ty điện toán miền Nam.
Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Và Sự Hài Lòng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Cố Định Băng Thông Rộng Của Viettel
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng đến ý định sử dụng dịch vụ internet cố định băng thông rộng của Viettel.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
129
0
0
Giải Pháp Hoàn Thiện Chiến Lược Chiêu Thị Dịch Vụ Internet ADSL Tại VDC2
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet ADSL tại công ty điện toán miền Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
95
0
0