chiến lược marketing cho cà phê

Nghiên cứu tác động của marketing mix đến giá trị thương hiệu cà phê hòa tan tại thị trường TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.

Ngày đăng: 28/05/2025

122
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp phát triển sản xuất cà phê tại Kon Tum, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh tế.

Ngày đăng: 16/06/2025

98
0
0
Nghiên cứu tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua cà phê hòa tan tại TP Hồ Chí Minh, khám phá yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng.

Ngày đăng: 08/07/2025

95
0
0
Phân tích tình hình tiêu thụ cà phê rang xay của Công ty TNHH Đồng Xanh tại thị trường Huế, đánh giá xu hướng và tiềm năng phát triển.

Ngày đăng: 16/07/2025

134
0
0
Khóa luận nghiên cứu hành vi mua cà phê Highland của sinh viên tại TP Hồ Chí Minh, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua.

Ngày đăng: 17/07/2025

74
0
0