Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
chất lượng dịch vụ trong bán lẻ
Luận văn thạc sĩ các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị saigon co op
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op.
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng clever box tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Clever Box ở TP.HCM.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị co op mart khu vực gò vấp
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Gò Vấp, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất cải tiến dịch vụ.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đối với cửa hàng bán lẻ vinmart tại thành phố biên hòa
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng VinMart Biên Hòa.
Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Saigon Co.op
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op.
Ngày đăng:
09/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
127
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Tại Clever Box TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Clever Box ở TP.HCM.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
118
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Gò Vấp
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Gò Vấp, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất cải tiến dịch vụ.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
172
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Vinmart+ Biên Hòa
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng VinMart Biên Hòa.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
119
0
0