Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
ảnh hưởng của marketing đến tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phản kháng của người tiêu dùng đối với sự đổi mới trường hợp điện thoại dị động samsung tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự phản kháng của người tiêu dùng với đổi mới điện thoại di động Samsung tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn ảnh hưởng của các yếu tố động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trường hợp khách hàng tphcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại TP.HCM.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng ở các siêu thị tại thành phố đà nẵng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng tại siêu thị Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing liên kết đến ý định mua hàng trên các sàn tmđt ngành hàng thời trang của sinh viên thời kỳ dịch covid 19
Nghiên cứu tác động của marketing liên kết đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử thời trang của sinh viên trong thời kỳ dịch Covid-19.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Phản Kháng Của Người Tiêu Dùng Đối Với Đổi Mới Điện Thoại Samsung
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự phản kháng của người tiêu dùng với đổi mới điện thoại di động Samsung tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
132
0
0
Ảnh Hưởng Của Động Cơ Tiêu Khiển Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Tại TP Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại TP.HCM.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
133
0
0
Nghiên Cứu Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Người Tiêu Dùng Tại Đà Nẵng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng tại siêu thị Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
14/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
152
0
0
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Marketing Liên Kết Đến Ý Định Mua Hàng Trên Sàn TMĐT Ngành Thời Trang Trong Thời Kỳ COVID-19
Nghiên cứu tác động của marketing liên kết đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử thời trang của sinh viên trong thời kỳ dịch Covid-19.
Ngày đăng:
23/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
96
0
0