Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
ảnh hưởng của marketing đến tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phản kháng của người tiêu dùng đối với sự đổi mới trường hợp điện thoại dị động samsung tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự phản kháng của người tiêu dùng với đổi mới điện thoại di động Samsung tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn ảnh hưởng của các yếu tố động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trường hợp khách hàng tphcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại TP.HCM.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Phản Kháng Của Người Tiêu Dùng Đối Với Đổi Mới Điện Thoại Samsung
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự phản kháng của người tiêu dùng với đổi mới điện thoại di động Samsung tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
132
0
0
Ảnh Hưởng Của Động Cơ Tiêu Khiển Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Tại TP Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại TP.HCM.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
133
0
0