Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh một số yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua của người tiêu dùng trường hợp sản phẩm điện thoại di động thông minh và bia
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện thoại di động thông minh và bia trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua lại hàng trực tuyến của khách hàng nữ tại tp hồ chí minh trường hợp mua lẻ hàng thời trang luận văn thạc sĩ
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua lại hàng trực tuyến của khách hàng nữ tại TP Hồ Chí Minh trong lĩnh vực thời trang.
Luận văn thạc sĩ customers online purchasing intention an exploratory study on affecting factors in vietnam
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam, phân tích sâu về hành vi tiêu dùng hiện đại.
Luận văn thạc sĩ các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm chức năng của khách hàng nghiên cứu trường hợp tại tp hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp góc nhìn chi tiết về hành vi tiêu dùng.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam, phân tích sâu về hành vi tiêu dùng hiện đại.
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp góc nhìn chi tiết về hành vi tiêu dùng.