Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
xu hướng tiêu dùng trong xã hội hiện đại
Thái độ của giới trẻ thành phố hồ chí minh đối với các phương thức quảng cáo trên truyền hình
Khám phá thái độ của giới trẻ TP.HCM đối với các phương thức quảng cáo trên truyền hình, từ đó hiểu rõ xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Luận văn nghiên cứu thống kê mô hình đo lường lòng yêu nước kinh tế của người tiêu dùng thành thị tại việt nam
Nghiên cứu mô hình đo lường lòng yêu nước kinh tế của người tiêu dùng thành thị tại Việt Nam, phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng.
Thái độ của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh đối với quảng cáo trên truyền hình
Khám phá thái độ của giới trẻ TP.HCM đối với các phương thức quảng cáo trên truyền hình, từ đó hiểu rõ xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
101
0
0
Nghiên Cứu Về Giá Trị Kinh Tế Của Người Tiêu Dùng Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu mô hình đo lường lòng yêu nước kinh tế của người tiêu dùng thành thị tại Việt Nam, phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
392
0
0