Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Xu hướng tiêu dùng trong ngành bia
Phát triển kênh phân phối horeca của bia carlberg tại việt nam
Khám phá chiến lược phát triển kênh phân phối horeca của bia Carlsberg tại Việt Nam, nâng cao thị phần và sự hiện diện thương hiệu.
Luận văn thạc sĩ tmu nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản ph m bia của công ty tnhh mtv đầu tư việt hà tại khu vực miền bắc
Luận văn thạc sĩ TMU phân tích nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm bia của công ty TNHH MTV Đầu Tư Việt Hà tại miền Bắc.
Phát Triển Kênh Phân Phối Horeca Của Bia Carlsberg Tại Việt Nam
Khám phá chiến lược phát triển kênh phân phối horeca của bia Carlsberg tại Việt Nam, nâng cao thị phần và sự hiện diện thương hiệu.
Ngày đăng:
07/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
97
1
0
Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Sản Phẩm Bia Tại Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Việt Hà
Luận văn thạc sĩ TMU phân tích nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm bia của công ty TNHH MTV Đầu Tư Việt Hà tại miền Bắc.
Ngày đăng:
18/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
127
0
0