Ước lượng độ co giãn của cầu đối với sản phẩm sữa ở việt nam
Khám phá ước lượng độ co giãn của cầu đối với sản phẩm sữa tại Việt Nam, phân tích xu hướng và tác động đến thị trường.
Luận văn một số giải pháp nhằm thúc đẩy mức tăng trưởng cho sản phẩm sữa đóng bao của vinamilk đến năm 2015
Bài viết phân tích giải pháp thúc đẩy tăng trưởng sản phẩm sữa đóng bao của Vinamilk đến năm 2015, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn tốt nghiệp giải pháp marketingnhằm phát triển thị trường sản phẩm sữa bột của công ty tnhh đầu tư phát triển dịch vụ và thương mại hà phương trên địa bàn miền bắc
Luận văn phân tích giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sữa bột của công ty Hà Phương tại miền Bắc, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nâng cao hoạt động marketing online nhằm đẩy mạnh kinh doanh cho sản phẩm sữa của ctcp đầu tư levitrue việt nam
Nâng cao hoạt động marketing online giúp đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm sữa của CTCP Đầu Tư Levitrue Việt Nam hiệu quả hơn.
Bài tập lớn môn marketing căn bản tìm hiểu về doanh nghiệp vinamilk
Khám phá bài tập lớn môn marketing căn bản với phân tích doanh nghiệp Vinamilk, chiến lược marketing và tiềm năng phát triển.