Xu hướng dịch vụ khách hàng

Bài viết đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ của đội ngũ giao dịch viên tại Mobifone chi nhánh Long Xuyên, An Giang.

Ngày đăng: 19/04/2025

69
0
0
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty thương mại STD 001, giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.

Ngày đăng: 27/05/2025

90
0
0
Nghiên cứu năng lực cạnh tranh dịch vụ tổng đài di động 3C tại Mobifone khu vực 1, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 05/06/2025

106
0
0