Luận văn ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao bì đến ý định mua sữa tươi đóng hộp, vai trò của hình ảnh và niềm tin thương hiệu trong quyết định tiêu dùng.
Xây dựng thương hiệu just bra của công ty trách nhiệm hữu hạn kinari
Khám phá cách xây dựng thương hiệu Just Bra của công ty TNHH Kinari, từ chiến lược marketing đến thiết kế sản phẩm độc đáo.
Tác động của người nổi tiếng đại diện thương hiệu đến quyết định mua hàng của khách hàng tại thành phố hồ chí minh
Khám phá tác động của người nổi tiếng đại diện thương hiệu đến quyết định mua hàng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.