Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
vai trò của mạng xã hội trong mua sắm
Ý định mua mỹ phẩm xanh trên nền tảng trực tuyến đánh giá tác động của truyền miệng điện tử
Khám phá ý định mua mỹ phẩm xanh trực tuyến và tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định tiêu dùng trong bài viết này.
Ảnh hưởng truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sách văn học tại hà nội
Khám phá ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua sách văn học tại Hà Nội, từ đó hiểu rõ xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Tác động của người có sức ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ thành phố hồ chí minh
Khám phá tác động của người có sức ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Nghiên Cứu Ý Định Mua Mỹ Phẩm Xanh Trực Tuyến: Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử
Khám phá ý định mua mỹ phẩm xanh trực tuyến và tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định tiêu dùng trong bài viết này.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
101
0
0
Ảnh Hưởng Của Truyền Miệng Trực Tuyến Đến Ý Định Mua Sách Văn Học Tại Hà Nội
Khám phá ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua sách văn học tại Hà Nội, từ đó hiểu rõ xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
140
0
0
Tác động của Influencer đến ý định mua sắm của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh
Khám phá tác động của người có sức ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
92
0
0