Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thương hiệu và sự trung thành
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn quán cà phê có thương hiệu của khách hàng tại địa bàn thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn quán cà phê thương hiệu tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu vinamilk tại khu vực tp hcm 2023
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu Vinamilk tại TP HCM năm 2023.
Luận văn brand loyalty of office women toward cosmetic products in vietnam
Nghiên cứu lòng trung thành của phụ nữ văn phòng đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam, phân tích yếu tố ảnh hưởng và xu hướng tiêu dùng.
Nghiên Cứu Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lựa Chọn Quán Cà Phê Thương Hiệu Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn quán cà phê thương hiệu tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
68
0
0
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Vinamilk Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu Vinamilk tại TP HCM năm 2023.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
108
0
0
Nghiên Cứu Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Phụ Nữ Văn Phòng Đối Với Sản Phẩm Mỹ Phẩm Tại Việt Nam
Nghiên cứu lòng trung thành của phụ nữ văn phòng đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam, phân tích yếu tố ảnh hưởng và xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
81
0
0