Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thói quen tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng thương mại di động shopee của người tiêu dùng tại tp hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua mạng xã hội facebook tại tphcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua mạng xã hội Facebook tại TPHCM trong bài luận văn chi tiết này.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Ứng Dụng Shopee Tại TP. Hồ Chí Minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
171
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Qua Facebook Tại TP. Hồ Chí Minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua mạng xã hội Facebook tại TPHCM trong bài luận văn chi tiết này.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
95
0
0