Luận văn thạc sĩ trust and commitment in online shopping in vietnam antecedents and consequences
Nghiên cứu về lòng tin và cam kết trong mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, phân tích các yếu tố tác động và hệ quả.
Luận văn thạc sĩ the impact of loyalty programs service quality and store reputation on customer satisfaction and loyalty
Khám phá tác động của chương trình khách hàng thân thiết, chất lượng dịch vụ và uy tín cửa hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Luận văn thạc sĩ các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua trang sức vàng trường hợp trang sức vàng pnj tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua trang sức vàng PNJ tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ này.
Tiểu luận tiểu luận các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua nữ trang thương hiệu pnj
Khám phá các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua nữ trang thương hiệu PNJ trong tiểu luận chi tiết này.
Tiểu luận các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua nữ trang thương hiệu pnj
Khám phá các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua nữ trang PNJ, từ tâm lý đến xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Tiểu luận nghiên cứu những yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng cà phê nguyên chất của giới trẻ tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng cà phê nguyên chất của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài tiểu luận này.
Luận văn thạc sĩ a study on the antecedents and consequences of online impulse buying in the context of vietnam
Nghiên cứu về yếu tố tiền đề và hậu quả của hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp góc nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp và nhà quản lý.
Nghiên cứu về yếu tố tiền đề và hậu quả của hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp góc nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp và nhà quản lý.