tâm lý tiêu dùng

Nghiên cứu về lòng tin và cam kết trong mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, phân tích các yếu tố tác động và hệ quả.

Ngày đăng: 25/01/2025

96
0
0
Khám phá tác động của chương trình khách hàng thân thiết, chất lượng dịch vụ và uy tín cửa hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Ngày đăng: 25/01/2025

81
0
0
Khám phá các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua trang sức vàng PNJ tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

82
0
0
Khám phá các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua nữ trang thương hiệu PNJ trong tiểu luận chi tiết này.

Ngày đăng: 01/02/2025

98
0
0
Khám phá các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua nữ trang PNJ, từ tâm lý đến xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Ngày đăng: 01/02/2025

98
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng cà phê nguyên chất của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài tiểu luận này.

Ngày đăng: 01/02/2025

102
0
0
Nghiên cứu về yếu tố tiền đề và hậu quả của hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp góc nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp và nhà quản lý.

Ngày đăng: 13/02/2025

69
0
0