Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tâm lý tiêu dùng của phụ nữ
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại tp hcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại TP HCM, từ tâm lý đến xu hướng tiêu dùng.
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của độ nhận diện thương hiệu và một số yếu tố khác đến ý định tiêu dùng mỹ phẩm của phụ nữ thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của độ nhận diện thương hiệu và các yếu tố khác đến ý định tiêu dùng mỹ phẩm của phụ nữ tại TP.HCM.
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lặp Lại Sản Phẩm Trị Nám Của Phụ Nữ Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại TP HCM, từ tâm lý đến xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Y Tế - Sức Khỏe
Sức khỏe phụ nữ
112
0
0
Ảnh hưởng của độ nhận diện thương hiệu đến ý định tiêu dùng mỹ phẩm của phụ nữ tại TP.HCM
Nghiên cứu ảnh hưởng của độ nhận diện thương hiệu và các yếu tố khác đến ý định tiêu dùng mỹ phẩm của phụ nữ tại TP.HCM.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
117
0
0