Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý khách hàng trong marketing
Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường việt nam
Nghiên cứu về tác động của tình yêu và ghen tị thương hiệu đến quyết định mua ô tô tại Việt Nam. Phân tích sâu sắc hành vi người tiêu dùng.
Luận văn thạc sĩ định vị thương hiệu nước khoáng alba trong tâm trí khách hàng tại thị trường huế
Khám phá luận văn thạc sĩ về định vị thương hiệu nước khoáng Alba trong tâm trí khách hàng tại thị trường Huế, phân tích và đánh giá hiệu quả.
Phân tích Tác động của Tình yêu và Ghen tị Thương hiệu đến Ý định Mua Ô tô tại Việt Nam
Nghiên cứu về tác động của tình yêu và ghen tị thương hiệu đến quyết định mua ô tô tại Việt Nam. Phân tích sâu sắc hành vi người tiêu dùng.
Ngày đăng:
21/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
375
0
0
Định Vị Thương Hiệu Nước Khoáng Alba Tại Thị Trường Huế
Khám phá luận văn thạc sĩ về định vị thương hiệu nước khoáng Alba trong tâm trí khách hàng tại thị trường Huế, phân tích và đánh giá hiệu quả.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
131
0
0