Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của thương hiệu đến mua sắm
Giá trị của liên kết thương hiệu nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng một nghiên cứu thực nghiệm với sản phẩm dầu gội tại coopmart
Nghiên cứu giá trị liên kết thương hiệu nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm dầu gội tại Coopmart.
Giá Trị Liên Kết Thương Hiệu - Nhà Bán Lẻ và Ý Định Mua Hàng: Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại CoopMart
Nghiên cứu giá trị liên kết thương hiệu nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm dầu gội tại Coopmart.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
121
0
0