Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của thương hiệu đến mua sắm
Giá trị của liên kết thương hiệu nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng một nghiên cứu thực nghiệm với sản phẩm dầu gội tại coopmart
Nghiên cứu giá trị liên kết thương hiệu nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm dầu gội tại Coopmart.
Luận văn các yếu tố tác động đến xu hướng mua hàng thời trang cao cấp giả
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng mua sắm thời trang cao cấp giả, từ tâm lý người tiêu dùng đến xu hướng thị trường hiện nay.
Luận án tiến sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng việt nam ở các thành phố
Luận án tiến sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam tại các thành phố.
Giá Trị Liên Kết Thương Hiệu - Nhà Bán Lẻ và Ý Định Mua Hàng: Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại CoopMart
Nghiên cứu giá trị liên kết thương hiệu nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm dầu gội tại Coopmart.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
121
0
0
Các Yếu Tố Tác Động Đến Xu Hướng Mua Hàng Thời Trang Cao Cấp
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng mua sắm thời trang cao cấp giả, từ tâm lý người tiêu dùng đến xu hướng thị trường hiện nay.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
106
0
0
Nghiên Cứu Sự Sẵn Sàng Mua Hàng May Mặc Nội Địa Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
Luận án tiến sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam tại các thành phố.
Ngày đăng:
22/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
215
0
0