tác động của quảng cáo trực tuyến

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và hệ quả của cảm nhận bị làm phiền của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh đối với quảng cáo trực tuyến.

Ngày đăng: 23/05/2025

121
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của thế hệ Z đối với quảng cáo trực tuyến trên YouTube tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 23/05/2025

114
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nhấp chuột vào quảng cáo trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi tiêu dùng.

Ngày đăng: 27/05/2025

112
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng trẻ với quảng cáo trực tuyến tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.

Ngày đăng: 28/05/2025

125
0
0