Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với niềm tin của người tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở bình dương
Nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và tác động đến niềm tin người tiêu dùng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Bình Dương. Phân tích ngành thương mại, dịch vụ.
Luận án tiến sĩ nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vn trong hoạt động kinh doanh thương mại
Luận án tiến sĩ phân tích nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động kinh doanh thương mại, góp phần phát triển bền vững.
Nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và tác động đến niềm tin người tiêu dùng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Bình Dương. Phân tích ngành thương mại, dịch vụ.