Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của Covid-19 đến mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu ý định sử dụng ứng dụng hoàn tiền shopback trong mua sắm trực tuyến của sinh viên trường đại học công nghiệpthành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ý định sử dụng ứng dụng hoàn tiền Shopback trong mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM.
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại shopee tại thành phố hồ chí minh
Khám phá cách đo lường mức độ hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Shopee ở thành phố Hồ Chí Minh, từ đó cải thiện trải nghiệm mua sắm.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trong mùa dịch covid 19 của người tiêu dùng tại thị trường thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.HCM trong mùa dịch Covid-19.
Nghiên cứu ý định sử dụng ShopBack trong mua sắm trực tuyến của sinh viên
Nghiên cứu ý định sử dụng ứng dụng hoàn tiền Shopback trong mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
135
0
0
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi mua sắm trên Shopee tại TP.HCM
Khám phá cách đo lường mức độ hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Shopee ở thành phố Hồ Chí Minh, từ đó cải thiện trải nghiệm mua sắm.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
145
0
0
Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Trong Mùa Dịch COVID-19 Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.HCM trong mùa dịch Covid-19.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
161
0
0