Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản tại hà nội
Luận văn về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch quốc tế tại các điểm du lịch di sản Hà Nội.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh mối quan hệ giữa niềm tin sự hài lòng và ý định mua lại sản phẩm trong bán lẻ trực tuyến một nghiên cứu tại đà lạt
Nghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin, sự hài lòng và ý định mua lại sản phẩm trong bán lẻ trực tuyến tại Đà Lạt.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh mối quan hệ của các thành phần giá trị cảm nhận sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng một nghiên cứu trong ngành du lịc lữ hành tại thành phố đà lạt
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong ngành du lịch tại Đà Lạt.