Sự hài lòng và trải nghiệm khách hàng

Luận văn về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch quốc tế tại các điểm du lịch di sản Hà Nội.

Ngày đăng: 27/04/2025

105
1
0
Nghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin, sự hài lòng và ý định mua lại sản phẩm trong bán lẻ trực tuyến tại Đà Lạt.

Ngày đăng: 28/05/2025

121
1
0
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong ngành du lịch tại Đà Lạt.

Ngày đăng: 28/05/2025

119
0
0
Phân tích sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV chi nhánh Bình Dương, đánh giá chất lượng và trải nghiệm dịch vụ.

Ngày đăng: 10/07/2025

51
0
0