Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
quảng cáo và mạng xã hội
Tác động của tính năng quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của thế hệ millennials trong bối cảnh thành phố hồ chí minh 2022
Tìm hiểu tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của millennials tại TP.HCM năm 2022. Khám phá xu hướng và hành vi tiêu dùng.
Nghiên cứu tác động của quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sắm của sinh viên các trường đại học tại tpthủ đức
Nghiên cứu tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua sắm của sinh viên tại Thủ Đức, khám phá xu hướng và hành vi tiêu dùng.
Tác Động Của Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Đến Ý Định Mua Hàng Của Thế Hệ Millennials Tại TP. Hồ Chí Minh
Tìm hiểu tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của millennials tại TP.HCM năm 2022. Khám phá xu hướng và hành vi tiêu dùng.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
84
0
0
Tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua sắm của sinh viên tại Thủ Đức
Nghiên cứu tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua sắm của sinh viên tại Thủ Đức, khám phá xu hướng và hành vi tiêu dùng.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
88
0
0