Quản lý trải nghiệm khách hàng

Luận văn thạc sĩ phân tích tác động của cảm nhận công bằng giá đến hành vi khách hàng trong ngành khách sạn, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.

Ngày đăng: 05/01/2025

105
1
0
Khám phá phản ứng của khách hàng đối với dịch vụ lỗi và hành vi của họ trong hệ thống siêu thị Việt Nam qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

150
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.

Ngày đăng: 25/01/2025

168
0
0
Luận văn phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 25/01/2025

143
1
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn khách hàng trên các website mua theo nhóm tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.

Ngày đăng: 25/01/2025

90
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình Thạnh.

Ngày đăng: 25/01/2025

106
0
0
Khám phá các hàm ý nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại Bến Tre trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

120
0
0
Khám phá giải pháp gia tăng giá trị cho khách hàng đối với sản phẩm gas bình dân dụng của công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn.

Ngày đăng: 25/01/2025

128
0
0
Khám phá mối quan hệ giữa lòng trung thành, sự gắn kết và hành vi tự nguyện của khách hàng tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Ngày đăng: 25/01/2025

118
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín.

Ngày đăng: 25/01/2025

127
0
0