Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại phòng khám đa khoa 360 lê hoàn thành phố thanh hóa
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa. Đánh giá chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ. Cải thiện dịch vụ y tế.
Luận văn phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
Luận văn phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại cổ phần dầu khí toàn cầu gp
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ cho vay tại ngân hàng GP.
Luận văn giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh nghiên cứu điển hình vietinbank vân đồn
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng tại VietinBank Vân Đồn, giúp cải thiện trải nghiệm và tăng hiệu quả dịch vụ ngân hàng.
Luận văn thạc sĩ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo việt nhân thọ long an
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Long An.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ mạng vinaphone tại tiền giang
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ mạng Vinaphone tại Tiền Giang trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ nâng cao sự hài lòng của khách hàng về thẻ connect24 của ngân hàng tmcp ngoại thương chi nhánh tp hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao sự hài lòng khách hàng với thẻ Connect24 của ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh TP Hồ Chí Minh.
Luận văn một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của công ty tmdv tràng thi
Khám phá các giải pháp marketing giúp nâng cao sự thỏa mãn khách hàng tại công ty TMDV Tràng Thi trong bài luận văn này.
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa. Đánh giá chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ. Cải thiện dịch vụ y tế.
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.