Quản lý sự hài lòng khách hàng

Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa. Đánh giá chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ. Cải thiện dịch vụ y tế.

Ngày đăng: 16/12/2024

100
12
0
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Ngày đăng: 14/01/2025

92
0
0
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ cho vay tại ngân hàng GP.

Ngày đăng: 15/01/2025

132
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng tại VietinBank Vân Đồn, giúp cải thiện trải nghiệm và tăng hiệu quả dịch vụ ngân hàng.

Ngày đăng: 15/01/2025

96
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Long An.

Ngày đăng: 25/01/2025

106
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ mạng Vinaphone tại Tiền Giang trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

142
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao sự hài lòng khách hàng với thẻ Connect24 của ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 25/01/2025

113
0
0
Khám phá các giải pháp marketing giúp nâng cao sự thỏa mãn khách hàng tại công ty TMDV Tràng Thi trong bài luận văn này.

Ngày đăng: 09/02/2025

72
0
0