Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản lý khủng hoảng trong doanh nghiệp
Luận văn khủng hoảng thương hiệu dưới tác động khuếch tán của truyền thông đại chúng và mạng xã hội trường hợp malaysia airlines và tân hiệp phát
Khám phá tác động của truyền thông đại chúng và mạng xã hội đến khủng hoảng thương hiệu qua trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát.
Khủng Hoảng Thương Hiệu: Tác Động Của Truyền Thông Đến Malaysia Airlines Và Tân Hiệp Phát
Khám phá tác động của truyền thông đại chúng và mạng xã hội đến khủng hoảng thương hiệu qua trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
96
0
0