Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản lý khủng hoảng trong doanh nghiệp
Luận văn khủng hoảng thương hiệu dưới tác động khuếch tán của truyền thông đại chúng và mạng xã hội trường hợp malaysia airlines và tân hiệp phát
Khám phá tác động của truyền thông đại chúng và mạng xã hội đến khủng hoảng thương hiệu qua trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát.
Giáo trình quản lý khủng hoảng
Khám phá giáo trình quản lý khủng hoảng, cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để ứng phó hiệu quả trong tình huống khẩn cấp.
Khủng Hoảng Thương Hiệu: Tác Động Của Truyền Thông Đến Malaysia Airlines Và Tân Hiệp Phát
Khám phá tác động của truyền thông đại chúng và mạng xã hội đến khủng hoảng thương hiệu qua trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
96
0
0
Quản Lý Khủng Hoảng Hiệu Quả: Chiến Lược và Kỹ Năng Cần Thiết
Khám phá giáo trình quản lý khủng hoảng, cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để ứng phó hiệu quả trong tình huống khẩn cấp.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
85
0
0