Quản lý dịch vụ khách hàng trong ngân hàng

Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đông Sài Gòn.

Ngày đăng: 25/01/2025

122
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về hoạt động marketing mix tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, phân tích chiến lược và hiệu quả.

Ngày đăng: 25/01/2025

104
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và huy động vốn tại chi nhánh BIDV Hải Dương.

Ngày đăng: 25/01/2025

84
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM, chi nhánh Bình Định.

Ngày đăng: 07/02/2025

132
0
0
Khóa luận tốt nghiệp phân tích công tác chăm sóc khách hàng tại Eximbank PGD Thuận Giao, nêu rõ chiến lược và hiệu quả dịch vụ.

Ngày đăng: 12/02/2025

65
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn tại chi nhánh ngân hàng TMCP Quân Đội, đề xuất giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 13/02/2025

130
0
0
Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Maritime Bank, tập trung vào cải thiện dịch vụ và hiệu quả hoạt động ngân hàng.

Ngày đăng: 13/02/2025

113
0
0