Luận văn thạc sĩ vnu ued rèn luyện cho học sinh trung học phổ thông sử dụng biện pháp tu từ so sánh để tăng cường tính biểu cảm trong bài làm văn nghị luận văn học
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu biện pháp tu từ so sánh nhằm nâng cao tính biểu cảm trong bài làm văn nghị luận văn học cho học sinh.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học truyện ngắn việt nam giai đoạn sau năm 1975 chương trình ngữ văn lớp 12
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975.
Luận văn thạc sĩ vnu ued hướng dẫn học sinh lớp 11 trung học phổ thông vận dụng hiểu biết về nghĩa của câu vào việc lĩnh hội và tạo lập văn bản
Hướng dẫn học sinh lớp 11 vận dụng hiểu biết về nghĩa câu để lĩnh hội và tạo lập văn bản hiệu quả trong luận văn thạc sĩ VNU UED.
Luận văn thạc sĩ vnu ued hướng dẫn học sinh đọc hiểu bài đọc thêm văn học trong chương trình trung học phổ thông
Hướng dẫn học sinh đọc hiểu bài đọc thêm văn học trong chương trình trung học phổ thông, giúp nâng cao kỹ năng phân tích và cảm thụ văn học.
Luận văn thạc sĩ vnu ued xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học truyện dân gian việt nam
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học truyện dân gian Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học truyện dân gian Việt Nam.