Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
nghiên cứu về ý định mua hàng
Luận văn thạc sĩ cảm nhận về trách nhiệm xã hội của dn và ý định mua dược phẩm nước ngoài của khách hàng trên thị trường hà nội
Luận văn thạc sĩ phân tích trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ảnh hưởng đến ý định mua dược phẩm nước ngoài tại thị trường Hà Nội.
Ảnh hưởng của hoạt động marketing nội dung trực tuyến đến ý định mua hàng và sự gắn kết thương hiệu của khách hàng tại công ty tnhh tư vấn tyde
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing nội dung trực tuyến đến ý định mua hàng và sự gắn kết thương hiệu tại công ty TNHH tư vấn Tyde.
Luận Văn Thạc Sĩ: Trách Nhiệm Xã Hội DN & Ý Định Mua Dược Phẩm Nước Ngoài Tại Hà Nội
Luận văn thạc sĩ phân tích trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ảnh hưởng đến ý định mua dược phẩm nước ngoài tại thị trường Hà Nội.
Ngày đăng:
02/03/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
105
0
0
Ảnh Hưởng Của Marketing Nội Dung Đến Ý Định Mua Hàng Và Gắn Kết Thương Hiệu Tại Công Ty TNHH Tư Vấn TYDE
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing nội dung trực tuyến đến ý định mua hàng và sự gắn kết thương hiệu tại công ty TNHH tư vấn Tyde.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
137
0
0