Investigating the relationships between narrative transportation consumer brand experience love and loyalty in storytelling advertising a study among the young generation in ho chi minh city vi
Nghiên cứu về tác động của quảng cáo kể chuyện lên giới trẻ TP.HCM. Khám phá mối liên hệ giữa sự cuốn hút, trải nghiệm thương hiệu, tình yêu và lòng trung thành.
Đề tài nghiên cứu khoa học the nexus between the oil price gold price and asean 3s stock market indexes and the contribution of the covid 19 pandemic
Nghiên cứu khoa học: Giá dầu, giá vàng và chỉ số chứng khoán ASEAN-3, tác động của đại dịch COVID-19. Phân tích mối liên hệ và ảnh hưởng.
Nghiên cứu về tác động của quảng cáo kể chuyện lên giới trẻ TP.HCM. Khám phá mối liên hệ giữa sự cuốn hút, trải nghiệm thương hiệu, tình yêu và lòng trung thành.