Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu thói quen tiêu dùng
Đề tài nckh hcmute nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân thành phố hcm
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường thương mại điện tử.
Luận văn factors influencing credit card use of customers in ho chi minh city an empirical analysis
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại TP.HCM qua phân tích thực nghiệm.
Nghiên Cứu Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Thói Quen Mua Hàng Online Tại TP.HCM
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường thương mại điện tử.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
81
0
0
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thẻ tín dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại TP.HCM qua phân tích thực nghiệm.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
75
0
0